LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Những cánh phượng hồng đỏ rực khắp sân trường cũng là một năm học khép lại, là lúc Thầy và trò Trường TH&THCS Tân Thuận 2 nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Để thấy được thành quả ấy, sáng ngày 28 tháng 5 năm 2024, Trường TH&THCS Tân Thuận 2 long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024. Đến dự buổi lễ có Cô Lê Thị Diệu Mịnh, Chuyên viên phòng giáo dục huyện Vĩnh Thuận, cùng quý phụ huynh học sinh và toàn thể Thầy và trò Trường TH&THCS Tân Thuận 2.

Thầy Nguyễn Văn Chương, Bi thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2023 -2024 

     Trong năm học 2023-2024 toàn thể cán bộ giáo viên trong đơn vị đã không ngừng học tập nâng cao tay nghề, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở đơn vị tạo nên sự thành công của năm học. Trong năm học trường có hơn 150  học sinh được khen thưởng và 100% học sinh lớp 9 được cộng nhận tốt nghiệp THCS, cũng trong năm học trường có 7 giáo viên được cộng nhận giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 4 giáo viện chủ nhiệm giỏi cấp huyện, trong đó có Thầy phạm Thanh Nho, Thầy Phạm Văn Đông và Cô Nguyễn Thị Nương đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Cô Lê Thị Diệu Mịnh, Chuyên viên phòng giáo dục trao giấy chứng nhận GVCN giỏi 

     Buổi lễ khép lại là lời nhắn nhủ của Thầy Cô với các em học sinh lớp 9, mùa hè này của các em thật vất vã với kỳ thi quan trọng vào lớp 10, dù khó khăn như thế nào thì những năm tháng học dưới mái Trường TH&THCS Tân Thuận 2 cũng vô cùng ý nghĩa với các em.

Thầy Nguyễn Văn Chương, Bi thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát thưởng cho học sinh