ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

Lượt xem:

Đọc bài viết

      Hòa cùng không khí Trung thu rộn ràng khắp mọi miền đất nước. Chiều ngày 29 tháng 9 năm 2023, Liên đội trường TH&THCS Tân Thuận 2, tổ chức Đêm hội trăng rằm. Đến dự có Đồng chí Phan Việt Thúy Phó bí thư Đảng ủy xã Tân Thuận; Thầy Nguyễn Văn Chương Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể các Thầy Cô và học sinh trong đơn vị.

Đ/c: Phan Việt Thúy, Phó bí thư Đảng ủy xã Tân Thuận

      Trong đêm hội trăng rằm hơn 500 học sinh được ngắm những Lồng đèn xinh xắn, đầy màu sắc, chứa đựng đầy ý nghía của tết Trung thu, do các chi đội trưng bày, cùng với đó là các tiết mục dự thi của các chi đội như: Đơn ca, Song ca, Tóp ca hay múa tập thể, phù hợp với chủ đề đêm hội trăng rằm, mang đậm giá trị truyền thống của đất nước.

Thầy Nguyễn Văn Chương, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

     Để mọi học sinh ở trường được đón Tết Trung thu đầy đủ và trọn vẹn, Lãnh đạo nhà trường đã trao tặng hơn 100 suất quà cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em được vui chơi, cùng cảm nhận sâu sắc giá tri tinh thần, nuôi dưỡng những cảm xúc hồn nhiên, trong sáng của tuổi thơ trong ngày Tết của nhi đồng.

Đ/c: Phan Việt Thúy, Phó bí thư Đảng ủy xã Tân Thuận và Thầy Nguyễn Văn Chương, Bí thư chi bộ, cùng trao quà cho các em học sinh

Bài và ảnh: Trần Văn Tuấn