QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Hòa cùng không khí hưởng ứng ngày tôn vinh Phụ Nữ Việt Nam của đất nước, chiều ngày 08/3/2024 Công đoàn cơ sở Trường TH&THCS Tân Thuận 2, tổ chức buổi tọa đàm ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 08/3. Đến dự có Thầy Nguyễn Văn Chương Bí thư chi bô, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Lâm Mộng Linh Phó hiệu trưởng, Thầy Trương Hoàng Lam, Phó hiệu trưởng, cùng tập thể các Cô giáo trong đơn vị

Thầy Nguyễn Văn Chương Bí thư chi bộ (người thứ nhất )

     Tại buổi tọa đàm Cô Nguyễn Thị Diễm Trang đã ôn lại những đóng góp to lớn của người Phụ Nữ Việt Nam, trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước, tạo dựng và bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống tốt đep, trong đó có nhiều tấm gương tiêu biểu như Nữ Tướng Bùi Thị Xuân, Bà Nguyễn Thị Định….

Cô Nguyễn Thi Diễm Trang ôn lại truyền thống lịch sử 08/3

     Trong thời đại mới Phụ Nữ Việt Nam cũng không ngừng nổ lực khẳng định vị trí vai trò của mình trên mọi lĩnh vực: Văn Hóa, Xã Hội, Kinh Tế, Chính Tri…. góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển và hội nhập sâu rộng.

Thầy Nguyễn Văn Chương Bí thư chi bộ (người thứ nhất bên trái) và Thầy Trương Hoàng Lam, Phó hiệu trưởng, (người bên phải) tặng hoa cho các Cô

     Cũng tại buổi tọa đàm Thầy Nguyễn Văn Chương thay mặt Chi bộ tặng hoa cho các Cô giáo, thay lời cám ơn sự đóng góp của các Cô giáo trong sự nghiệp giáo dục, Chúc các Cô luôn khỏe, vui vẽ và phát huy hơn nữa  những sự đóng góp của mình vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Bài và ảnh: Nguyễn Vũ Đạt