CẢM XÚC CỦA KÌ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Chiều ngày 06 tháng 01 năm  2023 hơn 200 học sinh khối THCS Trường TH&THCS Tân Thuận 2 bước vaò kiểm tra các môn cuối cùng của học kì I năm học 2022 – 2023.

     Kiểm tra cuối học kì I năm nay khác hơn so với các năm học khác là các môn: Toán, Ngoại Ngữ, Ngữ Văn, KHTN, Lịch Sử – Địa Lí các em sẽ thi đề chung của toàn tỉnh Kiên Giang. Nhìn chung nội dung trong các bài kiểm tra cuối kì đều nằm trong chương trình các em được học. Cô Lâm Ngọc Bích giáo viên dạy Ngữ Văn nhận xét: Cấu trúc của đề SGD nhìn chung trình bày rõ ràng, có thể hiện nhận biết yêu cầu của đề bài một cách tương minh.

     Bên cạnh đó Thầy Trương Văn Ngoan giáo viên dạy sinh hóa nhận định đề kiểm tra cuối học kì I môn KHTN đảm bảo các yêu cầu cần đạt, mức độ vừa phải và có sự phân loại được các đối tượng học sinh đồng thời nội dung cũng gắn liền với thực tiễn.

     Qua kì kiểm tra cuối học kì này các Thầy Cô có cơ sở căn cứ để điều chỉnh kế hoach giáo dục của cá nhân cũng như thay đổi phương pháp, kỹ thuật trong day học sao phù hợp với từng đối tượng học sinh để đảm bảo được chất lượng cuối năm học.

Bài và ảnh: Võ Văn Cò