HỌP CHI BỘ THÁNG 3 NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 04 tháng 3 năm 2023 Chi bộ Trường TH&THCS Tân Thuận 2, tổ chức họp Chi bộ định kì hàng tháng. Tai buổi họp có Thầy Nguyễn Văn Chương, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể đảng viên trong Chi bộ.

Thầy Nguyễn Văn Chương Bí thư chi bộ

     Trong cuộc họp các Đảng viên được nghe Thầy Lâm Mộng Linh, Phó bí thư Chi bộ báo cáo những việc làm được của Chi bộ cũng như những hạn chế chưa làm được của Chi bộ,  đồng thời đưa ra kế hoach trong tháng 3 năm 2023. Bên cạnh đó Thầy Lâm Mộng Linh cũng thông tin đến toàn thể Đảng viên những thông tin trong nước và thời sự Quốc Tế đang diễn ra trong thời gian gần đây.

Thầy Lâm Mộng Linh Phó bí thư chi bộ

     Tại buổi họp các Đảng viên cũng được nghe mẫu chuyện kể về Bác “Bác Hồ với Thanh Niên” do Cô Nguyễn Thị Diễm Trang trình bày.

     Cũng trong cuộc họp Chi bộ cũng tiến hành giám sát Đảng viên đối với hai đồng chí: Cô Đặng Thị Xuân và cô Nguyễn Thị Diễm Trang. Nhằm phát huy thế mạnh cũng như kịp thời khắc phục những hạn chế của hai đồng chí, góp phần vào việc nâng cao chất lượng dạy và học tại đơn vị.

     Cuối buổi họp Chi bộ, Thầy Nguyễn Văn Chương Bí thư chi bộ Trường TH&THCS Tân Thuận 2 nhấn mạnh lại những việc làm trọng tâm của tháng 3 năm 2023: Tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng dạy và học, tăng cường giáo dục đạo đức học sinh, Thực hiện nghiêm túc kiểm tra đánh giá giữa học kì 2, tổ chức các phong trào mừng câc ngày Lễ lớn, Tham gia các phong trào của ngành phát động

Bài và ảnh: Võ Văn Cò