HỌP CHI BỘ THÁNG 3 NĂM 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Nhằm đánh giá những thuận lợi, khó khăn của tháng 02 năm 2024, cũng như đưa ra kế hoạch thực hiện tháng 3 năm 2024. Chiều ngày 03 tháng 3 năm 2024, Chi bộ Trường TH&THCS Tân Thuận 2 tổ chức họp Chi bộ tháng 3 năm 2024. Tại buổi họp có Thầy Nguyễn Văn Chương, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lâm Mộng Linh, Phó bí thư chi bộ, cùng toàn thể Đảng viên trong chi bộ.

      Để từng bước nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, tại buổi họp các Đảng  viên được nghe những mẫu chuyện về Bác Hồ “ Bác Hồ với tinh thần tự học” do Cô Trần Thị Kiều trình bày. Qua mẫu chuyện sẽ giúp cho từng Đảng viên thấy được giá trị sâu sắc về cuộc đời của Bác trong cuộc sóng hàng ngày.

     Cũng tại buổi họp các đảng viên được nghe Thầy Lâm Mộng Linh, Phó bí thư chi bộ, thông qua những thông tin trong nước cũng như thời sự quốc tế trong thời gian gần đây và thông qua báo cáo tháng 02 của Chi bộ đồng thời đưa ra kế hoạch thực hiện của Chi bộ trong tháng 03 năm 2024.

     Bên cạnh đó Thầy Nguyễn Văn Chương, Bí thư chi bộ, triễn khai một số văn bản cần thực hiện trong thời gian tới và hướng dẫn chi bộ thực hiện các chuyên đề trong năm. Cuối buổi họp Thầy Nguyễn Văn Chương, Bí thư chi bộ, nhấn mạnh lại những việc làm trọng tâm trong tháng 3 mà Chi bộ cần làm: Tiếp tục dạy và học theo khung kế hoạch năm học, Vệ sinh trường lớp, hoàn thiện cơ sở vật chất và thực hiện chuyên đề: Đẩy mạnh cộng nghệ thông tin trong giảng dạy.

Bài và ảnh: Võ Văn Cò