KIỂM ĐIỂM CUỐI NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Nhằm kiểm điểm và đánh giá, xếp loại  chất lượng hằng năm đối với tập thể , cá nhân trong chi bộ năm 2023. Sáng ngày 16 tháng 12 năm 2023, Chi bộ Trường TH&THCS Tân Thuận 2 tổ chức Kiểm Điểm cuối năm 2023. Đến dự có Đồng chí Phạm Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Tân Thuận; Thầy Nguyễn Văn Chương, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lâm Mộng Linh, Phó bí thư chi bộ, cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Đ/c: Phạm Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Tân Thuận

     Thay mặt Chi bộ Thầy Nguyễn Văn Chương thông qua Bản kiểm điểm của chi bộ về ưu điểm, kết quả đạt được của tập thể chi bộ, cũng như khắc phục những hạn chế ở các kỳ kiểm điểm trước.

Thầy Nguyễn Văn Chương, Bí thư chi bộ

     Bên cạnh đó mỗi đảng viên đều kiểm điểm trước chi bộ về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, ý thức kỷ luật và việc thực hiện nhiệm vụ được giao trong năm học. Quá trình kiểm điểm. đánh giá, xếp loại luôn thực chất, dân chủ, khách quan, khắc phục triệt để tình trạng nể nang, né tránh làm rõ những hạn chế, khuyết điểm của từng đảng viên trong chi bộ.

     Với tinh thần làm việc khẩn trương nghiêm túc, buổi kiểm điểm kết thúc thành công tốt đẹp trong đó 100% Đảng viên trong Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ và có 20% Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bài và ảnh: Võ Văn Cò