LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Hòa cùng không khí của cả nước, hân hoan chào mừng kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Cùng với học sinh và các nhà trường trong cả nước. Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2023, Trường TH&THCS Tân Thuận 2 long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Tại buổi lễ có đồng chí Huỳnh Quốc Huy, Thường vụ huyện ủy, Trưởng ban tổ chức huyện ủy; đồng chí Mai Thị Kiêm Quyến, Huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy xã Tân Thuận; đồng chí Nguyễn Thị Kiều Diễm, Chánh án huyện Vĩnh Thuận và cùng hơn 500 học sinh của trường.

Đ/c: Huỳnh Quốc Huy, BTV huyện ủy, Trưởng ban tổ chức

Đ/c: Mai Thi Kiêm Quyến, Huyện ủy viên, Bí thư đảng ủy xã Tân Thuận

     Tại buổi lễ các em học sinh được lắng nghe Thầy Lâm Mộng Linh, Phó bí thư, Phó hiệu trưởng, đọc Thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dip khai giảng năm học 203 – 2024 “ Một năm học mới lại băt đầu. Đây là sự trở lại và cũng là khởi đầu cho những điều đẹp đẽ và đáng nhớ trong đời. Các em dù ở lứa tuổi nào, cấp học nào . . . hãy luôn xác định học tập là nhiệm vụ quan trọng của cả cuộc đời . . .”

Thầy Lâm Mộng Linh, Phó bí thư, Phó hiệu trưởng

     Thay mặt nhà trường, Thầy Nguyễn Văn Chương, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đọc diễn văn khai giảng năm học 2023 – 2024. Nhằm phát huy truyền thống hiếu học, trường TH&THCS Tân Thuân 2 đang khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp giáo dục của huyện nhà. Trong năm học 2022 – 2023 dù gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng với sự nỗ lực của cả tập thể cán bộ giáo viên trong đơn vi, Trường được Ủy ban nhân huyện tặng danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến và bốn cá nhân được tăng giấy khen.

Thầy Nguyễn Văn Chương, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

     Trong năm học 2023 – 2024, trường có hơn 500 học sinh ở các cấp học và 43 nhân sự. Đây cũng là năm học thứ 4 thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018, dù gặp nhiều khó khăn trong Chương trình GDPT 2018 nhưng với sự đoàn kết của cả tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, quyết tâm đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, góp phần vào thành công của giáo dục huyện nhà.

Bài và ảnh: Võ Văn Cò