LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Những cánh phượng hồng đỏ rực khắp sân trường cũng là một năm học khép lại, là lúc Thầy và trò Trường TH&THCS Tân Thuận 2 nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học. Để thấy được thành quả ấy, sáng ngày 29 tháng 5 năm 2023, Trường TH&THCS Tân Thuận 2 long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023. Tại buổi lễ có Ông Lê Văn  Nguyện, Phó chủ tịch UBND xã Tân Thuận, Ông Tô Thanh Tuấn, Trưởng công an xã Tân Thuận, cùng toàn thể Thầy và trò Trường TH&THCS Tân Thuận 2.

     Trong năm học 2022-2023 toàn thể cán bộ giáo viên trong đơn vị đã không ngừng học tập nâng cao tay nghề, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục ở đơn vị tạo nên sự thành công của năm học. Trong năm học trường có 223/509 học sinh được khen thưởng và 100% học sinh được cộng nhận tốt nghiệp THCS, cũng trong năm học trường có 31/43 giáo viên được cộng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường, trong đó có 5 giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

     Buổi lễ khép lại là lời nhắn nhủ của Thầy Cô với các em học sinh lớp 9, mùa hè này của các em thật vất vã với kỳ thi quan trọng vào lớp 10, dù khó khăn như thế nào thì những năm tháng học dưới mái Trường TH&THCS Tân Thuận 2 cũng vô cùng ý nghĩa với các em.

Ông Nguyễn Văn Nguyện Phó chủ tịch UBND xã Tân Thuận 

Bài và ảnh: Võ Văn Cò