Triển khai hội thi vẽ tranh “Thiếu nhi Việt Nam – Cuba thắm tình đoàn kết” năm học 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

     Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi của HĐĐ huyện Vĩnh Thuận năm học 2023-2024.

     Căn cứ nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2023 – 2024, nhằm tăng cường các hoạt động giáo dục phát huy khả năng sáng tạo, đẩy mạnh phong trào học tập tốt.

     Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024); Chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2024); Hưởng ứng 7 tuần thi đua cao điểm của thiếu nhi chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ phát động thi vẽ tranh “Thiếu nhi Việt Nam – Cuba thắm tình đoàn kết”.

 

     Nhằm phát huy khả năng học tập, của của các em qua các hoạt động vui chơi bổ ích mang tính khoa học – giáo dục. Thúc đẩy phong trào học tập, tự học, phát triển tính năng động và sáng tạo trong học sinh.

     Vẽ tranh Việt Nam và Cuba thắm tình đoàn kết được học vào các tiết mỹ thuật, các bạn học sinh được giáo viên chia sẻ, thông tin về tình bằng hữu giữa hai nước Việt Nam – Cuba, đó cũng là ý tưởng và kiến thức để các em thỏa sức sáng tạo, mỗi tác phẩm của học sinh đều có sắc thái riêng, có góc nhìn khác nhau xong tựu chung đều thể hiện đậm nét chủ đề và nội dung yêu cầu của cuộc thi thể hiện sự hiểu biết về tấm lòng, tình cảm của các em đối với mối quan hệ đặc biệt Việt Nam – Cuba, sự yêu mến các vị lãnh tụ vĩ đại, các anh hùng của hai dân tộc, tình cảm yêu thương gắn bó của nhan dân Việt Nam và Cuba, trong các hoạt động giao lưu chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau.